Xuân ấm tình người – Canh Tý 2020

xuân ấm tình người 2020

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Thái Hòa tổ chức Chương trình “Xuân ấm tình người – Canh Tý 2020″. Công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng tự hào là một trong những công ty đi đầu trong phong trào làm từ thiện “Tết vì người nghèo”, công ty cũng đã đã trao những suất quà cho các hộ gia đình gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn tại các khối Quyết Thắng , Đồng Tâm 1 (phường Hòa Hiếu) và các hộ gia đình tại phường Long Sơn.

Ngoài ra Ban công đoàn công ty TNHH MTV Thương mại Liên Thắng cũng đã tổ chức “xuân ấm tình người” đi thăm hỏi và trao các suất quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại “khối Đồng Tâm 1” nhân dịp tết nguyên đán 2020 với mong muốn ai ai cũng trọn vẹn ấm no trong những ngày tết cổ truyền.

Chúc các gia đình có một Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc các gia đình có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

________________________________________________________________________

Liên Thắng Group cung cấp thiết bị ống và phụ kiện ống nhựa Tiền phong, thiết bị điện thịnh phát, đèn LED công trình, thiết bị năng lượng mặt trời, máy bơm nước sentory, máy bơm hỏa tiễn…Đến với Liên Thắng Group bạn sẽ có:

Liên hệ: Công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng

Chuyên cung cấp ống nhựa Tiền Phong , Linh phụ kiện ngành nước , Thiết bị vệ sinh , thiết bị điện , dây và cáp điện , máy bơm nước dân dụng và công nghiệp ….VV

Đ/c Tổng kho: Số 269 Phan Bội Châu, Đồng Tâm 1,p. Hòa Hiếu,tx. Thái Hòa, Nghệ An.

Điện thoại: 0917.195.422

Website: Https://lienthanggroup.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *