Liên Thắng Group chăm lo Tết Tân Sửu 2021 cho người nghèo và Mẹ Việt Nam Anh hùng

(Liên Thắng Group) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Liên Thắng Group đã tổ chức Lễ phát quà Tết cho người nghèo khối Đồng Tâm và đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Tống Thị Hiền.

Liên Thắng Group đã trao tặng các suất quà Tết cho người nghèo tại khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa. Việc làm thường niên đầy ý nghĩa nhân văn mỗi dịp tết đến xuân về này của Liên Thắng Group là một trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng(Liên Thắng Group) với mong muốn chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn.

Cùng ngày, Liên Thắng Group cũng đã đến thăm và tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Tống Thị Hiền tại nhà riêng của các Mẹ, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ và kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo..

Không chỉ chú trọng sản xuất kinh doanh, trong những năm qua Liên Thắng Group còn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. Đặc biệt, tặng quà Tết cho Mẹ VNAH, người nghèo là một trong những hoạt động thường niên của Công ty trong nhiều năm qua. Mỗi phần quà được trao đi nhằm góp phần sẻ chia với các Mẹ, hỗ trợ bà con nghèo có một cái tết đầm ấm và đủ đầy hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *