Xuân ấm tình người 2021

Với tinh thần “tương thân tương ái”, giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng nhân dịp Tết đến Xuân về, tại thị xã Thái Hòa. Đây thực sự là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với người nghèo trên địa bàn thị xã.

Chương trình “Xuân ấm tình người” năm nay đã huy động được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã. Đây là hoạt động thiết thực kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về. Chương trình là sự nối tiếp truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần động viên, khích lệ, giúp các gia đình có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống và đón Tết 2021 vui tươi, đầm ấm. Với những tình cảm chân thành, Chương trình “Xuân ấm tình người” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân thị xã Thái Hòa.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Liên Thắng Group, đ/c Trần Minh Tuyền– Giám đốc đã trao tặng 57.600.000đ cho Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thị xã Thái Hòa để chung tay ủng hộ cho bà con gặp hoàn cảnh khó khăn có một Tết Nguyên Đán 2021 ấm no, hạnh phúc.

Công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu địa bàn về kết quả hoạt động kinh doanh và là điểm sáng tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội tại địa phương với nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *