Tiệc tất niên cuối năm của công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng 2019

Năm 2019 đã qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước . Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 31/01/2019 công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng đã tổ chức thành công buổi tiệc Tiệc tất niên cuối năm“Lễ tổng kết năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020” trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo, các khách hàng khách mời và toàn thể CBCNV công ty.

Buổi Tiệc tất niên cuối năm là dịp để toàn thể CBCNV công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng cùng nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV công ty đã sát cánh, đồng hành nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Liên Thắng Group. Đó cũng chính là thông điệp của Giám đốc Trần Minh Tuyền gửi đến toàn thể CBCNV  công ty trong lời phát biểu của mình trong đêm tiệc.

Giám đốc Trần Minh Tuyền phát biểu

Bữa tiệc chính thức bắt đầu, tưng bừng với các tiết mục do đội múa đến từ các bộ phận trong công ty biểu diễn.

Bữa tiệc tất niên là hoạt động “đặc sản” tinh thần không thể thiếu của CBCNV công ty TNHH MTV Thương Mại Liên Thắng vào mỗi dịp cuối năm. Để có được một buổi tiệc tất niên với nhiều bất ngờ và ý nghĩa , Ban tổ chức đã phải chuẩn bị từ trước đó cả tháng với những ý tưởng hay được ấp ủ. Dù cuối năm bận rộn với khối lượng nhiều hơn nhưng các nghệ sĩ vẫn miệt mài, nỗ lực tập luyện không quản mệt mỏi để có được những màn múa đặc sắc, thu hút người xem.

Đêm tất niên cũng là lúc để tôn vinh các cá cán bộ, cá nhân xuất sắc trong năm  2019 – những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng công ty  trong suốt thời gian qua.

Những CBCNV đã đạt thành tích xuất sắc năm 2019

Tiếp đến là màn bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn từ Công ty, là món quà đầu xuân cho khách mời là đối tác-khách hàng thân thiết và toàn bộ các CBCNV.

Bốc thăm trúng thưởng của Liên Thắng Group

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công đêm hội tất niên này. Đây là cơ hội lớn để tập thể CBCNV vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước, đêm vui chơi cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Chúc cho các cán bộ công nhân viên LIÊN THẮNG GROUP một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Liên Thắng Group vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *